นโยบายการคืนสินค้าและการคืนเงิน (นโยบายหลังการขาย)

นโยบายการส่งคื นสินค้า เวลาในการส่งคืน
นโยบายการ ส่งคืนมาตฐาน การคืนเงินหรือเปลี่ยนสินค้าภายใน 15 วันนับจากวันที่จัดส่ง สินค้าทั้งหมดที่อยู่ในนโยบายการคืนสินค้ามาตรฐานมีคุณสม บัติในการคืนสินค้าโดยไม่ยุ่งยากภายใน 15 วัน โปรดดูส่วนด้านบนสำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม
นโยบายการคืน ทางเลือกการเลี่ย นสินค้าเท่านั้น การเปลี่ยนสินค้าภายใน 30 วันนับจากวันที่ทางร้านได้รับสินค้าคืนจากลูกค้าเท่านั้น
นโยบายการคืนสิ นค้าจากทางบริษั ทผู้ผลิตเท่านั้น อยู่ภายใต้การรับประกันของผู้ผลิตเท่านั้น โปรดดูข้อกำหนดและเงื่อนไขสำหรับการรับประกันของผู้ผลิต หรือติดต่อผู้ผลิต
สิ้นค้าส่งคืนที่เปิด แล้ว สำหรับสินค้าที่ระบุว่า "เปิดกล่อง" เรารับคืนทั้งหมดภายในระยะเวลาที่มีสิทธิ์คืนสินค้า สิ่งนี้ใช้กับผลิตภัณฑ์ Open Box ทั้งหมดที่จำหน่ายและจัดส่งโดย Amata Metabyte Comtech (AMBC)

การคืนเงินและการเปลี่ยนสินค้า

ขั้นตอนการคืนสินค้า
โปรดรอ 2-5 วันทำการสำหรับผลิตภัณฑ์ "ขายและจัดส่งโดย AMATA METABYTE COMTECH (AMBC)" เพื่อดำเนินการหลังจากได้รับ เนื่องจากสินค้าที่มีอยู่ การส่งคืน การซ่อมแซม หรือ การเปลี่ยนสินค้าบางรายการอาจล่าช้าหรือเปลี่ยนเป็นการคืนเงิน เมื่อคุณได้ดำเนินการส่งสินค้าคืนทางร้านแล้ว เราจะส่งอีเมลเกี่ยวกับการส่งสินค้าคืนของคุณ

การคืนเงิน

เมื่อการคืนสินค้าของคุณได้รับการดำเนินการแล้ว การคืนเงินจะถูกส่งกลับไปยังวิธีการชำระเงินตามแบบเดิมที่คุณชำระ หากวิธีการชำระเงินเดิมใช้ไม่ได้อีกต่อไป เราจะส่งเช็คให้คุณทางไปรษณีย์ไปยังที่อยู่สำหรับการเรียกเก็บเงินที่ระบุไว้ในบัญชี ของคุณ สำหรับการขอคืนเงินเพื่อซื้อสินค้าที่ซื้อเป็นของขวัญเราจะทำการคืนตามมูลค่าให้คุ ณในรูปแบบของเครดิตร้านค้าสำหรับการซื้อสินค้าผ่าน www.amatametabyte.co.th และสำหรับการซื้อที่หน้าร้านค้าเราจะทำการคืนให้คุณในรูปแบบบัตรของขวัญตามมู ลค่าจาก AMATA METABYTE COMTECH (AMBC)

เครดิตร้านค้า

สำหรับการคืนในรูปแบบของเครดิตร้านค้า เราจะออกเครดิตร้านค้าให้คุณในรูปแบบของบัตรกำนัลเครดิตร้านค้า AMATA METABYTE COMTECH (AMBC) เมื่อการดำเนินการส่งสินค้าคืนของคุณเรียบร้อยแล้วจะมีการออกบัตรกำนัลเครดิตร้า นค้า AMATA METABYTE COMTECH (AMBC) (อีวอเชอร์) และส่งถึงคุณทางอีเมลภายใน 2-5 วันทำการโดยประมาณ

การเปลี่ยนคืนสินค้า

เมื่อดำเนินการคืนสินค้าแล้ว สินค้าทดแทนจะได้รับการดำเนินการและจัดส่งภายใน 2-5 วันทำการโดยประมาณ หากเราไม่มีสินค้าที่ส่งมาเพื่อเปลี่ยนอีกต่อไป หรือหากสินค้านั้นหมดสต็อก เราจะคืนเงินให้คุณ สินค้าที่เข้าเงื่อนไขในการเปลี่ยนทดแทนได้จะต้องเปลี่ยนด้วยสินค้าชนิดเดียวกันเท่า นั้น ขณะนี้เราไม่อนุญาตให้มีการแลกเปลี่ยนหรือคืนสินค้าเพื่อทดแทนสำหรับผลิตภัณฑ์ ที่แตกต่างกัน

ข้อมูลการคืนสินค้าเฉพาะผลิตภัณฑ์

การซื้อสินค้าแบบเป็นเซ็ตหลายชิ้น
การรวมกลุ่มเป็นผลิตภัณฑ์หลายรายการที่ขายในราคาลดพิเศษ เมื่อขอคืนเงิน คุณต้องส่งคืนทุกชุดทุกชิ้นทั้งหมดและผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นอาจถูกส่งคืนเพื่อการเปลี่ย นสินค้าเท่านั้น

การซื้อสินค้าโปรโมชั่นแบบชุดเซ็ต

สิ้นค้าที่ซื้อเป็นชุดเซ็ตและประกอบด้วยผลิตภัณฑ์สองชิ้นขึ้นไปที่ต้องซื้อพร้อมกันเพื่อ รับส่วนลด ผลิตภัณฑ์ที่ขายโดยเป็นส่วนหนึ่งของชุดเซ็ตหรือชุดอาจถูกส่งคืนทีละรายการเพื่อเป ลี่ยนใหม่ภายในระยะเวลานโยบายการคืนสินค้าของ AMATA METABYTE COMTECH (AMBC) ที่เกี่ยวข้อง

เมื่อส่งคืนผลิตภัณฑ์แต่ละรายการในชุดเซ็ตหรือชุดเพื่อขอเงินคืน ส่วนลดที่ใช้จะถูกหักออกจากเงินคืน หากส่วนลดชุดเซ็ตของคุณมากกว่าราคาต่อหน่วยของผลิตภัณฑ์ คุณจะต้องส่งคืนผลิตภัณฑ์ทั้งหมดในชุดเซ็ต หรือส่งคืนพร้อมผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่มีมูลค่า เพื่อรับเงินคืน ชุดเซ็ตบางอย่างถูกจำกัดไม่ให้ส่งคืนผลิตภัณฑ์แต่ละรายการเพื่อขอเงินคืนและต้องส่ งคืนทั้งหมด โปรดดูหน้าชุดเซ็ตผลิตภัณฑ์ส่งเสริมการขายสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

สินค้าอุปโภคบริโภค

สินค้าอุปโภคบริโภคไม่สามารถส่งคืนให้เราได้ ผลิตภัณฑ์สิ้นเปลืองอาจรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียง หมึกเครื่องพิมพ์ ตลับผงหมึก สื่อซีดี/ดีวีดี ซอฟต์แวร์บรรจุภัณฑ์ขายปลีก ซอฟต์แวร์ดาวน์โหลด ผลิตภัณฑ์ดิจิทัล ผลิตภัณฑ์กระดาษ บัตรของขวัญ บัตรเติมเงิน ชุดซิม และอื่นๆ ที่ใช้ครั้งเดียวทิ้ง

สินค้าส่งเสริมการขายจากผู้ผลิตและของขวัญจาก AMATA METABYTE COMTECH (AMBC)

ผู้ผลิตอาจนำเสนอผลิตภัณฑ์ส่งเสริมการขายฟรีพร้อมกับผลิตภัณฑ์ของตน ในการรับเงินคืนเต็มจำนวนสำหรับการซื้อที่มีผลิตภัณฑ์ส่งเสริมการขาย จะต้องส่งคืนผลิตภัณฑ์ทั้งหมด ค่าใช้จ่ายของผลิตภัณฑ์ส่งเสริมการขายใด ๆ ที่ไม่ได้ส่งคืนจะถูกหักออกจากยอดรวมของการคืนเงิน นอกจากนี้ AMATA METABYTE COMTECH (AMBC) ยังอาจมอบของขวัญให้กับลูกค้าผู้มีอุปการะคุณสำหรับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง ตลอดจนของสมนาคุณพิเศษ ของขวัญเหล่านี้ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของมูลค่าการซื้อใดๆ ดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องส่งคืน

บัตรเติมเงิน, บัตรกำนัล และ ชุดของขวัญ
การซื้อบัตรเติมเงิน, บัตรกำนัล และ ชุดของขวัญไม่สามารถคืนได้

รายการสั่งซื้อพิเศษ

สินค้าสั่งพิเศษไม่สามารถคืนสินค้าได้แต่สามารถเปลี่ยนสินค้าชิ้นเดียวกันได้ในกรณี ที่สินค้ามีความขัดข้องในการใช้งาน

อายุการใช้งานของผลิตภัณฑ์

การใช้ส่วนประกอบและระบบ PC สำหรับการขุดและการเล่นเกม cryptocurrency เป็นที่รู้จักกันว่าลดอายุการใช้งานของผลิตภัณฑ์ลงอย่างมากเนื่องจากการใช้งานมา กเกินไป ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียง: CPU, การ์ดแสดงผล, โซลิดสเตตและฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์ โดยทั่วไป เราจะไม่ยอมรับการคืนสินค้าที่เกินอายุการใช้งานของผลิตภัณฑ์เนื่องจากการใช้งา นมากเกินไป

นโยบายการคืนสินค้าโดยรวม

หากต้องการส่งคืนผลิตภัณฑ์ไปยัง AMATA METABYTE COMTECH (AMBC) คุณต้องได้รับหมายเลขอ้างอิงและสำเนาใบเสร็จรับเงินภาษีภายในระยะเวลาการส่งคื นผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง การอ้างอิงและสำเนาใบเสร็จรับเงินของคุณต้องแสดงอยู่ในบรรจุภัณฑ์ที่ส่งคืนเพื่อระ บุการส่งคืนของคุณ เมื่อคุณพร้อมแล้ว ให้รวบรวมผลิตภัณฑ์ของคุณและเตรียมบรรจุภัณฑ์เพื่อจัดส่งกลับ เมื่อผลิตภัณฑ์ของคุณได้รับการบรรจุหีบห่ออย่างปลอดภัยเพื่อป้องกันความเสียหายแ ละพร้อมจัดส่งแล้ว ให้ติดฉลากการจัดส่งคืนที่ด้านนอกกล่องจัดส่ง ฉลากส่งคืนมีอายุ 15 วันภายในเวลาที่เราต้องรับผลิตภัณฑ์ที่ส่งคืน

ผลิตภัณฑ์ที่ AMATA METABYTE COMTECH (AMBC) ได้รับในเงื่อนไขใดๆ ต่อไปนี้จะไม่มีสิทธิ์ได้รับคืนและอาจถูกปฏิเสธ

  • label.ผลิตภัณฑ์ใด ๆ ที่มีฉลากหมายเลขซีเรียลสูญหาย เสียหาย เปลี่ยนแปลง หรือไม่สามารถอ่านได้ ฉลากผู้ให้บริการจัดส่งขาดหายไป ฉลากรุ่นผู้ผลิตหรือหมายเลขชิ้นส่วน และ/หรือฉลากรับประกัน
  • ผลิตภัณฑ์ใด ๆ ที่ส่งคืนโดยไม่มีบรรจุภัณฑ์และอุปกรณ์เสริมดั้งเดิมทั้งหมดรวมถึงกล่องขายปลี กคู่มือสายเคเบิลและผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ทั้งหมดที่มีมาพร้อมกับผลิตภัณฑ์
  • ผลิตภัณฑ์ใด ๆ ที่คุณส่งเงินคืนทางไปรษณีย์
  • ผลิตภัณฑ์ใด ๆ ที่ดูเหมือนจะดัดแปลง ปรับแต่ง หรือเปลี่ยนแปลงในลักษณะใด ๆ
  • ไม่ใช่ผลิตภัณฑ์เดียวกันกับที่ซื้อครั้งแรกจากเว็บไซต์และร้าน AMATA METABYTE COMTECH (AMBC)

หากมีการดำเนินการคืนเงินหรือเปลี่ยนสินค้าให้กับลูกค้าแล้ว AMATA METABYTE COMTECH (AMBC) ขอสงวนสิทธิ์ในการหักค่าใช้จ่ายในการส่งคืนสินค้าจากลูกค้าไปยัง AMATA METABYTE COMTECH (AMBC)

วิธีการส่งคืนสินค้า

ถ่ายภาพสินค้าที่ลูกค้าต้องการคืนและส่งให้กับ AMATA METABYTE COMTECH (AMBC) ผ่านทาง Contact Us

ส่งสินค้าตามที่อยู่ด้านล่างนี้

อมตะเมต้าไบต์คอมเทค (เอเอ็มบีซี)
บริษัท พรสห มหากิจ รวมทรัพย์ จำกัด
516 หมู่ที่ 5 ซอยสาธิตเกษตรทองหลาง ตำบลคลองตำหรุ
อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี 20000
โทร 083-710-7708 / 092-884-5500

ในกรณีการส่งคืนจากข้อบกพร่องของผลิตภัณฑ์ ลูกค้าอาจต้องรับผิดชอบค่าขนส่งในตอนแรก เมื่อ AMATA METABYTE COMTECH (AMBC) ได้รับสินค้า เราจะคืนเงินให้คุณ กรุณาส่งใบเสร็จรับเงินหรือหลักฐานการคืนค่าขนส่งมาที่อีเมล หรือ Line OA หรือ

การคืนเงิน

เมื่อ AMATA METABYTE COMTECH (AMBC) ได้รับสินค้า เราจะดำเนินการคืนเงินภายใน 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับวิธีการชำระเงินตามรายละเอียดด้านล่าง

  • บัตรเครดิต: เราจะคืนเงินกลับไปยังบัญชีบัตรเครดิตของคุณ อาจใช้เวลา 21-45 วัน ขึ้นอยู่กับนโยบายของธนาคารต่างๆ
  • เงินสดในการจัดส่ง การโอนเงินผ่านธนาคาร และโหมดการชำระเงินอื่นๆ เราจะโอนเงินกลับไปยังบัญชีธนาคารของคุณที่มีชื่อบัญชีเดียวกับที่ทำการสั่ง ซื้อ

ข้อกำหนดอื่นๆ

จัดส่งโดยตรงเท่านั้น (เอเอ็มบีซี ส่งถึง ลูกค้า และ ลูกค้า ส่งคืนตรงมาที่เอเอ็มบีซีเท่านั้น)
เราจะยอมรับเฉพาะการจัดส่งโดยตรงถึงเราตามที่ระบุไว้และต้องได้รับการส่งคืน ตรวจสอบ และอนุมัติก่อนที่เราจะจัดส่งสินค้าทดแทน

สินค้าชำรุด
ผลิตภัณฑ์ที่มีข้อบกพร่องที่ส่งคืนอาจได้รับการซ่อมแซม เปลี่ยน หรือขอคืนเงินตามดุลยพินิจของ AMATA METABYTE COMTECH (AMBC) แต่เพียงผู้เดียว เว้นแต่จะกำหนดไว้เป็นอย่างอื่นโดยนโยบายของแบรนด์และผู้ผลิต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ
ไม่มีสิ่งใดในนโยบายการคืนสินค้านี้ที่จำกัดสิทธิ์และการเยียวยาของคุณภายใต้กฎห มายใดๆ