นโยบายความเป็นส่วนตัว

นโยบายความเป็นส่วนตัวนี้ ("นโยบาย") อธิบายวิธีที่ผู้ให้บริการเว็บไซต์ ("ผู้ให้บริการเว็บไซต์", "เรา", "เรา" หรือ "ของเรา") รวบรวม ปกป้อง และใช้ข้อมูลส่วนบุคคล ("ข้อมูลส่วนบุคคล") คุณ ("ผู้ใช้" , "คุณ" หรือ "ของคุณ") อาจจัดให้มีบนเว็บไซต์ dsignwear.com และผลิตภัณฑ์หรือบริการใดๆ ของเว็บไซต์ (รวมเรียกว่า "เว็บไซต์" หรือ "บริการ")

นอกจากนี้ยังอธิบายตัวเลือกที่มีให้คุณเกี่ยวกับการใช้ข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ และวิธีการเข้าถึงและอัปเดตข้อมูลนี้ นโยบายนี้ใช้ไม่ได้กับแนวทางปฏิบัติของบริษัทที่เราไม่ได้เป็นเจ้าของหรือควบคุม หรือกับบุคคลที่เราไม่ได้ว่าจ้างหรือจัดการ

การรวบรวมข้อมูลโดยอัตโนมัติ
ความสำคัญสูงสุดของเราคือการรักษาความปลอดภัยของข้อมูลลูกค้า และด้วยเหตุนี้ เราจึงใช้นโยบายไม่บันทึก เราประมวลผลข้อมูลผู้ใช้เพียงเล็กน้อย เท่าที่จำเป็นอย่างยิ่งในการบำรุงรักษาเว็บไซต์หรือบริการ ข้อมูลที่รวบรวมโดยอัตโนมัติจะใช้เพื่อระบุกรณีการละเมิดที่อาจเกิดขึ้นและสร้างข้อมูลสถิติเกี่ยวกับการใช้งานเว็บไซต์เท่านั้น ข้อมูลทางสถิตินี้ไม่ได้ถูกรวมในลักษณะอื่นในลักษณะที่จะระบุผู้ใช้เฉพาะรายใด ๆ ของระบบ

การรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคล
คุณสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์โดยไม่ต้องบอกเราว่าคุณเป็นใครหรือเปิดเผยข้อมูลใด ๆ ที่บุคคลอื่นสามารถระบุตัวคุณเป็นบุคคลเฉพาะที่สามารถระบุตัวตนได้ อย่างไรก็ตาม หากคุณต้องการใช้คุณลักษณะบางอย่างของเว็บไซต์ คุณจะถูกขอให้ระบุข้อมูลส่วนบุคคลบางอย่าง (เช่น ชื่อและที่อยู่อีเมลของคุณ) เราได้รับและจัดเก็บข้อมูลใด ๆ ที่คุณให้ไว้กับเราโดยรู้เท่าทันเมื่อคุณสร้างบัญชี เผยแพร่เนื้อหา หรือกรอกแบบฟอร์มออนไลน์ใด ๆ บนเว็บไซต์ เมื่อจำเป็น ข้อมูลนี้อาจรวมถึงสิ่งต่อไปนี้:

- รายละเอียดส่วนบุคคล เช่น ชื่อ ประเทศที่อยู่อาศัย ฯลฯ
- ข้อมูลการติดต่อ เช่น ที่อยู่อีเมล ที่อยู่ ฯลฯ
- รายละเอียดบัญชี เช่น ชื่อผู้ใช้ ID ผู้ใช้เฉพาะ รหัสผ่าน เป็นต้น
- เนื้อหาอื่นๆ ที่คุณยินดีส่งมาให้เรา เช่น บทความ รูปภาพ ข้อเสนอแนะ ฯลฯ

คุณสามารถเลือกที่จะไม่ให้ข้อมูลส่วนบุคคลของคุณแก่เรา แต่จากนั้นคุณอาจไม่สามารถใช้ประโยชน์จากคุณลักษณะบางอย่างของเว็บไซต์ได้ ผู้ใช้ที่ไม่แน่ใจเกี่ยวกับข้อมูลที่จำเป็นสามารถติดต่อเราได้

การจัดการข้อมูลส่วนบุคคล
คุณสามารถลบข้อมูลส่วนบุคคลบางอย่างที่เรามีเกี่ยวกับคุณได้ ข้อมูลส่วนบุคคลที่คุณสามารถลบได้อาจเปลี่ยนแปลงได้เมื่อเว็บไซต์หรือบริการเปลี่ยนแปลง อย่างไรก็ตาม เมื่อคุณลบข้อมูลส่วนบุคคล เราอาจเก็บสำเนาข้อมูลส่วนบุคคลที่ยังไม่ได้แก้ไขไว้ในบันทึกของเราตามระยะเวลาที่จำเป็นเพื่อให้สอดคล้องกับภาระผูกพันของเราที่มีต่อบริษัทในเครือและพันธมิตรของเรา และเพื่อวัตถุประสงค์ที่อธิบายไว้ด้านล่าง หากคุณต้องการลบข้อมูลส่วนบุคคลของคุณหรือลบบัญชีของคุณอย่างถาวร คุณสามารถทำได้ที่หน้าการตั้งค่าบัญชีของคุณบนเว็บไซต์

การจัดเก็บข้อมูลส่วนบุคคล
เราจะเก็บรักษาและใช้ข้อมูลส่วนบุคคลของคุณตามระยะเวลาที่จำเป็นในการปฏิบัติตามข้อผูกพันทางกฎหมาย ระงับข้อพิพาท และบังคับใช้ข้อตกลงของเรา เว้นแต่กฎหมายกำหนดหรืออนุญาตให้มีระยะเวลาการเก็บรักษาที่ยาวนานขึ้น เราอาจใช้ข้อมูลรวมที่ได้มาจากหรือรวมข้อมูลส่วนบุคคลของคุณหลังจากที่คุณอัปเดตหรือลบข้อมูลนั้น แต่ไม่ใช่ในลักษณะที่จะระบุถึงตัวคุณเป็นการส่วนตัว เมื่อหมดระยะเวลาการเก็บรักษา ข้อมูลส่วนบุคคลจะถูกลบ ดังนั้น สิทธิ์ในการเข้าถึง สิทธิ์ในการลบ สิทธิ์ในการแก้ไข และสิทธิ์ในการย้ายข้อมูลจึงไม่สามารถบังคับใช้ได้หลังจากสิ้นสุดระยะเวลาการเก็บรักษา

การใช้และการประมวลผลข้อมูลที่รวบรวม
ในการทำให้เว็บไซต์และบริการของเราพร้อมใช้งานสำหรับคุณ หรือเพื่อให้เป็นไปตามข้อผูกพันทางกฎหมาย เราจำเป็นต้องรวบรวมและใช้ข้อมูลส่วนบุคคลบางอย่าง หากคุณไม่ให้ข้อมูลที่เราร้องขอ เราอาจไม่สามารถจัดหาผลิตภัณฑ์หรือบริการที่คุณร้องขอได้ ข้อมูลบางส่วนที่เรารวบรวมมาจากคุณโดยตรงผ่านทางเว็บไซต์ของเรา อย่างไรก็ตาม เราอาจรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับคุณจากแหล่งอื่นด้วย ข้อมูลใด ๆ ที่เรารวบรวมจากคุณอาจใช้เพื่อวัตถุประสงค์ดังต่อไปนี้:

  • สร้างและจัดการบัญชีผู้ใช้
  • ส่งข้อมูลการบริหาร
  • ตอบคำถามและให้การสนับสนุน
  • ขอความคิดเห็นของผู้ใช้
  • ปรับปรุงประสบการณ์ผู้ใช้
  • เรียกใช้และดำเนินการเว็บไซต์และบริการของเรา

การประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของคุณขึ้นอยู่กับว่าคุณมีปฏิสัมพันธ์กับเว็บไซต์ของเราอย่างไร คุณอยู่ที่ไหนในโลกและหากข้อใดข้อหนึ่งต่อไปนี้มีผลบังคับใช้: (i) คุณให้ความยินยอมเพื่อวัตถุประสงค์เฉพาะอย่างน้อยหนึ่งข้อ อย่างไรก็ตาม สิ่งนี้ใช้ไม่ได้ เมื่อใดก็ตามที่การประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลอยู่ภายใต้พระราชบัญญัติความเป็นส่วนตัวของผู้บริโภคในแคลิฟอร์เนียหรือกฎหมายคุ้มครองข้อมูลของยุโรป (ii) การให้ข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการปฏิบัติตามข้อตกลงกับคุณ และ/หรือสำหรับข้อผูกมัดก่อนสัญญาใดๆ; (iii) การประมวลผลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการปฏิบัติตามข้อผูกพันทางกฎหมายที่คุณต้องปฏิบัติตาม; (iv) การประมวลผลเกี่ยวข้องกับงานที่ดำเนินการเพื่อสาธารณประโยชน์หรือในการปฏิบัติราชการ