เกี่ยวกับ อมตะ เมต้าไบต์ คอมเทค

อมตะ เมต้าไบต์ คอมเทค (AMBC) เราเกิดจากความรักและความเชื่อว่าเราสามารถสร้างสิ่งที่ใครหลายๆคนคิดว่าเป็นไปไม่ได้ให้เกิดขึ้นได้ ด้วยความมุ่งมั่นและความตั้งใจของเราที่จะส่งมอบสิ่งที่ดีสิ่งใหม่ๆให้กับทุกคนได้เสมอ

อมตะ เมต้าไบต์ คอมเทค (AMBC) ได้แรงบันดาลใจในการตั้งชื่อ จาก

“อมตะ” ซึ่งนั่นก็มาจาก ทำเลที่ตั้งสาขาแรกและสำนักงานใหญ่ของบริษัทของเราที่ นิคมอมตะนคร จังหวัดชลบุรี

“เมต้าไบต์” เรากำลังจะก้าวเข้าสู่ยุคเมต้า ที่กำลังจะนำเราไปสู่อนาคตซึ่งนั่นคือวิสัยทัศน์ของเราในการเตรียมความพร้อมเข้าสู่อนาคตที่จะมาเปลี่ยนวิถีการใช้ชีวิตของเราให้ทันสมัยในแบบสมาร์ทไลฟ์ที่เน้นใช้เทคโนโลยีในการขับเคลื่อนการดำเนินชีวิตร่วมไปถึงภาคธุรกิจและองค์กร

“คอมเทค” มาจาก Communication & Computer และ Technology เราผสานความต้องการของทุกท่านเข้าด้วยกันในการส่งมอบสินค้าและบริการให้กับท่านแบบ One Stop Service โดยเรามีสินค้าที่หลากหลายประเภทและสินค้าแบรนด์ชั้นนำให้คุณได้เลือกตามความพึงพอใจสูงสุดของท่าน

อมตะ เมต้าไบต์ คอมเทค (AMBC) เป็นธุรกิจภายใต้ บริษัท พรสห มหากิจ รวมทรัพย์ จำกัด ซึ่งมีการจดทะเบียนบริษัทและดำเนินกิจการมาแล้วมากกว่า 3 ปี ธุรกิจของเราสร้างจากความตั้งใจจริงและความจริงใจต่อคู่ค้าลูกค้าและผู้สนันสนุนทุกภาคส่วนของเราจึงทำให้เราได้รับความร่วมมือที่ดีและความไว้วางใจจากคู่ค้าและโอกาสในการเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าแบรนด์ชั้นนำต่างๆ

เรารักในสิ่งที่เราทำ และเราเชื่อในสิ่งที่เราลงมือทำ เราเชื่อว่าทุกสิ่งเป็นจริงได้ ตราบใดที่เรายังมีความเพียรพยายามในทุกๆวัน โลกไม่หยุดหมุนเราจะไม่หยุดพัฒนาในการนำสิ่งใหม่ๆเข้ามาเติมเต็มและสนับสนุนการใช้ชีวิตในแบบสมาร์ทไลฟ์ของทุกท่าน

นอกจากนี้ อมตะ เมต้าไบต์ คอมเทค (AMBC) เรายังสามารถเป็นผู้ช่วยในการจัดหานำเสนอและส่งมอบสิ่งที่คุณต้องการและกำลังมองหาเพื่อมาเสริมสร้างต่อยอดธุรกิจของคุณให้ก้าวสู่การพัฒนาเชิงกลยุทธ์เพื่อสร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน (Competitive Advantages) อันนำมาซึ่งโอกาสในยุคดิจิตอลที่เข้ามามีบทบาทในทุกธุรกิจไม่ว่าจะเป็นธุรกิจขนาดเล็กหรือขนาดกลางไปจนถึงธุรกิจขนาดใหญ่

เราขอโอกาสร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการนำเสนอ Business Solution เพื่อเพิ่มศักยภาพและรองรับการเติบโตธุรกิจของท่านในอนาคต